Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Xịt chống nắng Sundance SPF 50 (200ml) NK từ Đức

Xịt chống nắng Sundance SPF 50 (200ml) an toàn và tiện lợi cho cả gia đình

Xịt chống nắng Sundance SPF 50 thể tích 200ml mẫu mới của Đức mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm sẽ là món đồ không thể thiếu của cả gia đình trong suốt mùa hè cũng như mùa thu hay bất cứ mùa nào.
Không chỉ mùa hè mới cần dùng kem chống nắng mà chúng ta nên dùng kem chống nắng hàng ngày vì tác hại của ánh mặt trời luôn luôn tồn tại dù ở bất cứ mùa nào trong năm.
Các loại kem chống nắng truyền thống thường gây nhiều bất tiện như: nhờn dính, bết, lộ vân kem, thoa không đều... Chính vì thế, dòng sản phẩm xịt chống nắng ra đời và được ưa chuộng bởi nó có thể khắc phục những nhược điểm trên.

Xit chong-nang-Sundance-SPF-50



Xịt chống nắng Sundance SPF 50 mẫu mới tiện lợi

Những thông tin chính về sản phẩm:

Xịt chống nắng Sundance SPF 50 với thành phần được bổ sung Vitamin E và B5 giúp dưỡng ẩm cho da, tránh khô da rất hiệu quả. Nhờ đó mà cảm giác khô rát, khó chịu đươc giảm thiểu tối đa.
SPF 50 giúp bảo vệ da tối ưu và hiệu quả hơn.
Chai xịt thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng sử dụng.
Tiện lợi mang theo, bỏ vào hành lý khi đi chơi xa, đi biển, mang theo trong balo, túi xách để sử dụng hàng ngày. Nếu muốn tiết kiệm diện tích hơn nữa và dễ dàng mang theo sản phẩm thì mẹ có thể tham khảo: Kem chống nắng Sundance dạng tuýp 100ml.
Mẫu mã sản phẩm có thể thay đổi tùy theo từng lô hàng.

Xit chong-nang-Sundance-SPF-50-2

Sản phẩm có nhiều mẫu mã khác nhau, thay đổi tùy theo từng lô hàng

Lưu ý khi dùng xịt chống nắng Sundance SPF 50

- Tránh xịt vào mắt và các niêm mạc hở.
- Xịt lại sau mỗi 2h đồng hồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét