Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Canxi sữa Bioisland 90 viên của Úc cho bé từ 1 tháng tuổi trở lên

Canxi sữa Bioisland (90 viên) (từ 1 tháng tuổi) - Sản phẩm cho cả gia đình

Các mẹ thân mến, Canxi là dưỡng chất đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể con người. Nó là yếu tố quyết định tới chiều cao, vóc dáng cơ thể và độ chắc khỏe của răng, hệ xương.
Không chỉ trẻ em mới thiếu hụt Canxi mà ngay người lớn chúng ta cũng chưa cung cấp đủ lượng canxi cần thiết hàng ngày. Nguyên nhân là do chế độ ăn uống chưa hợp lý cũng như các loại thực phẩm tại nước ta không dồi dào canxi.
Trẻ nhỏ thiếu canxi thường còi cọc, hay ốm vặt vì sức đề kháng yếu. Chậm mọc răng, chậm biết đi, xương không cứng cáp...
Việc bổ sung canxi bằng đường uống được coi là phương pháp hiệu quả nhất, áp dụng cho mọi lứa tuổi. Nếu mẹ đang tìm kiếm loại thực phẩm chức năng để bổ sung canxi cho cả gia đình thì Canxi sữa Bioisland sẽ là lựa chọn khá hoàn hảo.


Canxi sữa Bioisland hộp to 90 viên cho cả gia đình 

Thông tin chính về Canxi sữa Bioisland (90 viên):

Sản phẩm dành cho bé từ 1 tháng tuổi trở lên và mọi người trong gia đình.
Chiết xuất hoàn toàn từ sữa, đảm bảo nguyên chất và an toàn.
Lọ gồm 90 viên nang mềm.
Các viên canxi có màu trắng đục, được đựng trong hộp giấy.
Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Úc.
Thương hiệu: Bioisand.

~~> Với những bé lớn hơn (khoảng 3 tuổi trở lên) thì mẹ có thể bổ sung Canxi cho bé bằng Kẹo Canxi và D Unimat Riken. Sản phẩm được bào chế dạng kẹo nên sẽ giúp bé thích thú hơn khi sử dụng.
Ngoài ra, mẹ cũng nên bổ sung thêm DHA và Omega cho bé để giúp bé thông minh, nhanh nhẹn và linh hoạt trong nhận thức và học hỏi nữa nhé!
Canxi sữa Bioisland là một trong những loại thực phẩm chức năng với tác dụng bổ sung Canxi được đánh giá là tiện lợi hiệu quả nhất. Nó an toàn với bé sơ sinh, không mùi khó chịu, hấp thụ nhanh.

Các mẹ thân mến, sau khoảng thời gian dài cung cấp Vitamin Bioisland, Có khá nhiều phản hồi về sản phẩm. Và cộng với kinh nghiệm qua quá trình quan sát từng lô hàng về thì Colorful cũng nhận thấy nhiều khác biệt giữa từng sản phẩm thuộc những lô hàng khác nhau.
Để giúp các mẹ yên tâm hơn khi chọn lựa sản phẩm tại Shop, Colorful xin đưa ra một vài thông tin giúp mẹ hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

Và dưới đây là một số điểm khác biệt mà mẹ có thể nhận thấy khi quan sát giữa những sản phẩm thuộc những lô hàng khác nhau:
Viên nang mềm có màu sắc khác nhau, không hề đồng nhất, có thể màu vàng trong hoặc vàng đục. Sở dĩ có hiện tượng này là vì sữa non được thu hoạch tại các thời điểm khác nhau trong năm & 1 phần bởi loại cỏ mà bò ăn vào mùa nào trong năm, nên màu của sữa non sẽ có màu vàng đậm, nhạt hay trắng vàng....
Viên nang mềm hình cá có phần đuôi có thể to hơn hoặc nhỏ hơn giữa các lô hàng khác nhau: điều này do qui trình sản xuất của từng lô.
Một số lọ vitamin có gói hút ẩm, một số lọ lại không có.
Các viên vitamin trong lọ này kết dính với nhau nhưng lọ khác lại rời rạc, tách rời, không hề bị kết dính.
Dòng chữ ghi hạn sử dụng (hay còn được gọi là Date) có lọ rất sắc nét nhưng có lọ lại mờ, thậm chí có thể cạo được bằng tay.

Sự khác biệt rõ rệt về khí hậu giữa nước Úc và Việt Nam chính là nguyên nhân của những điểm khác biệt trên giữa các sản phẩm thuộc những lô hàng khác nhau.

Cụ thể, nước Úc có khí hậu khô hanh hơn, khác hẳn với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Vì vậy, trong suốt quá trình vận chuyển cũng như bảo quản sẽ làm thay đổi về màu sắc và cả kết cấu của các viên Vitamin.

Điều đáng nói là qui luật của của nước Úc so với Việt Nam vô cùng trái ngược. Tại nước Úc, mùa hè từ Tháng 12 đến Tháng 2, còn mùa thu từ Tháng 3 đến Tháng 5. Tiếp đến, mùa đông từ Tháng 6 đến Tháng 8 và mùa xuân từ Tháng 9 đến Tháng 11.

Vào những mùa khí hậu nóng ẩm thì nhà sản xuất sẽ dùng các gói út ẩm bên trong lọ vitamin để bảo quản sản phẩm tốt nhất. Đây cũng chính là lý do vì sao một số lọ vitamin có gói hút ẩm nhưng một số lọ trong lô hàng khác thì lại không có.

Còn về dòng chữ ghi hạn sử dụng (date) được dập nổi chứ không phải in chìm nên việc cạo nhẹ bằng tay là điều khá đơn giản. Nếu bảo quản sản phẩm trong điều kiện không đảm bảo thì mực in rất dễ bong ra và dễ dàng cạo đi.

~~>> Tuy nhiên, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm một điều rằng chất lượng của sản phẩm giữa các lô hàng thì không hề khác biệt nhau mà luôn luôn được đảm bảo mẹ nhé!

Với những chia sẻ này của Colorful, hi vọng rằng mẹ sẽ an tâm hơn khi lựa chọn cũng như sử dụng Vitamin Bioisland cũng như các loại thực phẩm chức năng khác tại Colorful Shop!

Canxi-sua-Bioisland-2

Canxi-sua-Bioisland-3

Canxi sữa Bioisland chính hãng của Úc
Liều lượng sử dụng:
Trẻ 4 tuần tuổi - 6 tháng : ngày 1 viên.
Trẻ 7 tháng - 1 tuổi : ngày 2 viên.
Trẻ 1-3 tuổi : ngày 2-3 viên,
Trẻ 4 -9 tuổi : ngày 3-4 viên.
Bé dưới 4 tuổi có thể dùng kéo cắt đầu thuốc, vặn & bón cho bé hoặc trộn với một ít thức ăn để bé có thể ăn hết mà không bỏ phí hoặc có thể vặn đuôi cá rồi bóp thẳng vào miệng cho bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét