Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Vitamin dẻo gấu L'il Critters Calcium + D3 (200 viên) chính hãng của Mỹ

Vitamin dẻo gấu L'il Critters Calcium + D3 (200v) xóa tan chứng sợ thuốc ở trẻ để bé cao lớn hơn mỗi ngày

Bạn đang muốn bổ sung thêm canxi cũng như các dưỡng chất cần thiết khác cho bé được nhanh chóng tăng trưởng về chiều cao, trí tuệ ngoài bữa ăn nhưng bạn lại gặp trở ngại lớn vì các bé thường có chứng sợ uống thuốc. Do đó, bạn hãy chọn và mua ngay sản phẩm Vitamin dẻo gấu L'il Critters Calcium + D3 (200v) đang được nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ tại Mỹ sử dụng.

Vitamin-deo-gau- L'il-Critters-Calcium-D3

Vitamin dẻo gấu L'il Critters Calcium + D3  được sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ

Mời các mẹ cùng tìm hiểu những ưu điểm hàng đầu chỉ có trong sản phẩm tuyệt vời này dành cho bé được bán tại Colorful Shop của chúng tôi nhé!
1. Dạng kẹo dẻo kích thích bé dùng Vitamin thay vì bị ép buộc• Điều đặc biệt cũng như có sự khác biệt hoàn toàn so với các loại vitamin được bày bán trên thị trường hiện nay là thường có dạng viên nén nên không hấp dẫn các trẻ nhỏ vốn rất ghét uống thuốc thì Vitamin dẻo gấu lại được sản xuất ở dạng kẻo dẻo hình chú gấu bắt mắt.
• Thêm vào đó, có dạng kẹo dẻo nên vitamin L'il Critters Calcium + D3 này cũng có màu tự nhiên ưa nhìn của trái cây, cùng vị ngọt và mùi vị thơm ngon dễ chịu của 3 loại hoa quả dâu, cam, anh đào.
• Chính vì vậy, mẹ “không cần phải khổ công” để nhắc nhở hay ép buộc các bé uống thuốc bổ nữa, thay vào đó rất nhẹ nhàng bạn chỉ cần đưa chiếc kẹo vitamin hình gấu này bé nhận lấy ngay và trong chốc lát chúng đã được con yêu ăn sạch sành sanh.
---> Mẹ có thể tham khảo thêm Vitamin L'il Critters kẹo dẻo hình gấu ( 275 viên ) để bé phát triển toàn diện hơn.


Vitamin-deo-gau- L'il-Critters-Calcium-D3-2
Vitamin giúp mẹ xóa bỏ chứng sợ uống thuốc ở trẻ nhỏ
2. Giúp bé tăng trưởng chiều cao vượt trội
Vitamin với công thức cải tiến có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển khỏe mạnh tránh tình trạng thấp còi suy dinh dưỡng như:
+ Calxium

• Là một chất không thể thiếu trong việc giúp trẻ em Việt Nam được tăng trưởng, cải tiến chiều cao.
• Nó còn giúp răng khỏe mạnh tốt cho hệ thần kinh cũng như hỗ trợ và phát triển chức năng cơ.
• Vì vậy tuổi càng nhỏ thì bé lại cần đến loại Canxi này như thế sẽ càng tốt cho bé hơn.
+ Vitamin D

• Đây là dưỡng chất không thể thiếu đi kèm với Canxi vì Vitamin D góp phần hỗ trợ cơ thể bé hấp thụ Canxi ở ruột tốt hơn và điều hòa phot pho cho xương và răng chắc khỏe.
• Đặc biệt là tránh tình trạng bé vẫn bị thấp còi trong khi vẫn được cung cấp Canxi đầy đủ.
• Đồng thời, Vitamin D giúp duy trì một hệ thống miễn dịch và thần kinh khoẻ mạnh để bé thông minh nhanh trí, học tập tốt.

+ Ngoài ra còn có một số chất cần thiết khác như phốt pho, C,…

Vitamin-deo-gau- L'il-Critters-Calcium-D3-3
2 viên mỗi ngày bằng một ly sữa 150ml giúp bé cao lớn khỏe mạnh hơn
3. Công thức dưỡng chất đơn giản:
Công thức dùng sản phẩm: 2 viên kẹo mỗi ngày tương đương một ly sữa 150ml.
4. Dễ sử dụng:
Chỉ cần cho bé nhai kỹ giống như những chiếc kẹo dẻo CHIP CHIP – vốn là món kẹo đang được nhiều bé và giới trẻ ưa chuộng

*Lưu ý: với trẻ nhỏ 2 tuổi các mẹ nhớ chắc chắn là bé có thể nhai nuốt tốt, còn với trẻ dưới 2 tuổi không được khuyến khích dùng sản phẩm này vì trẻ có sẽ bị hóc khi ăn.
5. Không chứa chất bảo quản và gia vị có hại
Sản phẩm vốn được làm từ màu và mùi vị tự nhiên của trái cây nên không chứa chát bảo quản hay hương vị va màu tổng hợp nhân tạo độc hại đến bé.
6. Thiết kế thông minh nên dễ kiểm soát đúng liều lượng
Dù là vitamin hay các thực phẩm khác cho bé cũng luôn phải đảm bảo có sự cân bằng và đúng liều lượng để bé phát triển một cách bình thường nhất. Do đó, Vitamin dẻo gấu L'il Critters Calcium + D3 có nắp lọ được thiết kế đặc biệt. Mẹ chỉ cần ấn nhẹ và xoáy giúp bảo quản vitamin tốt hơn và nhất là trẻ sẽ không thể tự mở ra như vậy mẹ cũng kiểm soát đúng liều lượng cần dùng sản phẩm cho bé.
7. Một số lưu ý khác
• Để xa tầm với của trẻ em
• Không được dùng quá liều quy định
• Sản có thể thay đổi màu và bị chảy đường nhưng không ảnh hưởng đến chất liệu và mùi vị của nó.
• Cần bảo quản nơi khô ráo tránh nơi có nhiệt độ cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét