Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Canxi sữa Blossom (90 viên) của Úc cho bé từ 1 tháng tuổi trở lên

Canxi sữa Blossom (90 viên) - Nguồn dưỡng chất cung cấp Canxi cho bé yêu

Tác dụng của Canxi đối với cơ thể là kiến thức mà bất cứ bà mẹ nào cũng biết. Thêm vào đó, đặc thù của loại dưỡng chất này là khó hấp thu vào cơ thể nên việc ăn uống sao cho cung cấp nguồn Canxi đáp ứng cho cơ thể là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm.
Thường thì mẹ sẽ được các Bác sĩ Chuyên khoa Nhi khuyên nên bổ sung Canxi và Vitamin D cho bé ngay từ khi mới sinh. Đây là 2 dưỡng chất khó hấp thu nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ xương-răng, chiều cao cũng như độ cứng cáp của bé.
Canxi sữa Blossom là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Úc được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm dùng cho bé từ 4 tuần tuổi (tức là 1 tháng tuổi trở lên).

Và hiện giờ, Colorful đã nhập được sản phẩm này về cho mẹ dùng thử (có đi kèm ý kiến đánh giá của các mẹ tại Úc và một số quốc gia khác cho mẹ tham khảo, mẹ xem ở dưới nhé!)

Canxi-sua-Blossom

Canxi-sua-Blossom -2

Canxi sữa Blossom dành cho bé từ 4 tuần tuổi trở lên

Những thông tin chính về Canxi sữa Blossom (90 viên)

Đối với các bà mẹ thông thái thì chế độ ăn uống có khoa học và cân bằng đến mấy thì cũng chưa thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về dưỡng chất của cơ thể bé. Đặc biệt là những dưỡng chất khó hấp thu như Canxi.
Thường thì bổ sung Canxi sẽ đi đôi với Vitmain D3 vì đây là loại Vitamin giúp cơ thể hấp thụ được Canxi. Nếu thiếu Vitamin D3 thì bé có ăn nhiều thực phẩm có Canxi hay bổ sung nhiều Canxi đến mấy thì cũng "công cốc" vì cơ thể không hấp thụ được.
Mẹ không cần phải cho bé uống Canxi riêng, vitamin D3 riêng nữa mà chỉ cần uống 1 loại thực phẩm chức năng duy nhất, đó là Canxi sữa Blossom.
Thành phần của sản phẩm có cả Canxi và vitamin D3 - Bộ đôi dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của hệ xương-răng, thần kinh cũng như miễn dịch.
Canxi sữa Blossom được bào chế hoàn toàn từ sữa bò cao cấp.
Sản phẩm là nguồn cung cấp hoàn hảo Canxi và Vitamin D3 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong suốt thời thơ ấu.
Hỗ trợ quá trình phát triển xương, quá trình mọc răng - tập bò - tập đi, hệ thống thần kinh và sự khỏe mạnh của cơ bắp, tăng cường miễn dịch...
Hộp gồm 90 viên dạng viên nang mềm, hình con cá.

Canxi-sua-Blossom-4

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Úc

Canxi-sua-Blossom-5

Thành phần có bổ sung cả Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thụ Canxi tối đa


Canxi-sua-Blossom-6


Canxi-sua-Blossom-7

Thành phần của Canxi sữa Blossom

Sản phẩm có thêm dạng lọ giúp việc sử dụng cũng như bảo quan viên canxi được tiện lợi hơn, hiệu quả hơn. Mẹ tham khảo một số hình ảnh về canxi Blossom dạng lọ tại Colorful nhé:

Canxi-sua-Blossom-8

Canxi-sua-Blossom-9

Liều lượng sử dụng Canxi sữa Blossom:

Bé từ 1-6 tháng tuổi: 1 viên mỗi ngày.
Bé từ 7-12 tháng tuổi: 2 viên mỗi ngày.
Bé từ 1-3 tuổi: 2 đến 3 viên mỗi ngày.
Bé từ 4-9 tuổi: 3 đến 4 viên mỗi ngày.

(Hoặc mẹ cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia ý tế cũng như Bác sĩ Nhi khoa để có liều lượng sử dụng thích hợp nhất)

~~> Đối với bé sơ sinh, những bé chưa thể tự nhai, nuốt viên nang thì tốt nhất mẹ nên vặn đuôi cá và bóp thẳng canxi vào miệng của bé. Ngoài ra, cũng có thể trộn với sữa, thực phẩm yêu thích của bé)

~~> Không sử dụng sản phẩm khi tem trên sản phẩm có dấu hiệu bị rách, không nguyên vẹn hoặc có khả năng bị làm giả.

~~> Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Thêm một số sản phẩm tương tự cho mẹ tham khảo khi chọn mua:
Canxi sữa Bioisland (90 viên) (1m+)

Vitamin ChildLife (Canxi-Kẽm) (480ml)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét