Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Son dưỡng môi Labello cherry (4.8g) của Đức cho mẹ

Son dưỡng môi Labello cherry 4,8g cho làn môi đẹp quyến rũ

Mùa đông sắp đến rồi! Các mẹ đã chuẩn bị cho mình và gia đình loại mỹ phẩm chăm sóc da nào chưa? Mẹ đã mua loại son dưỡng môi nào rồi? Mẹ có hài lòng với loại đó không?

Hôm nay, mẹ hãy thử chăm sóc làn môi dày, mềm đẹp của mình với son dưỡng môi Labello cherry xem sao nhé! Tôi tin chắc rằng mẹ sẽ thích ngay đó! Vậy, mẹ hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin dưới dây về loại son tuyệt vời này nhé!

Son-duong-moi-Labello-cherry
Son dưỡng môi Labello cherry 4,8g

Đặc điểm sản phẩm:

Son dưỡng môi này có kiểu dáng rất đẹp, rất thanh lịch, nhỏ nhắn xinh xinh, rất tiện lợi cho bạn để trong những ngăn kéo nhỏ, để mang đi bất cứ lúc nào. Vì thiết kế đẹp, nên giúp cho những ai sở hữu son cũng cảm thấy mình đẹp hơn.
Son dưỡng mang thương hiệu Labello vô cùng nổi tiếng của Đức.

Son-duong-moi-Labello-cherry-2
Son dưỡng môi Labello cherry 4,8g cho làn môi thêm hấp dẫn

Son dưỡng môi cherry dùng có tốt không?

Son dưỡng môi Labello cherry dùng trong mùa đông có hương thơm dìu dịu của các loại quả rừng như cherry, táo, …cùng với màu sắc hồng tươi, tự nhiên, nữ tính của quả cherry sẽ giúp cho làn môi của bạn không chỉ thơm mà còn quyễn rũ mọi cái nhìn đầu tiên.
Son dưỡng tuyệt vời này giúp cho làn môi bạn đẹp và khỏe hơn. Bởi, son có sự kết hợp giữa các tính năng như: giữ ẩm cao, tránh tia UV, giúp tăng độ bóng với các thành phần giàu vitamin C, E, B5 mang lại cho mẹ một làn môi căng tràn sức sống.
Điều khác biệt của loại son này là?: Son được làm từ công thức phản xạ ánh sáng, giúp cho nàn môi ánh đẹp tự nhiên.

Son-duong-moi-Labello-cherry-3
Bộ Son dưỡng môi Labello 4,8g cho mẹ thỏa mái lựa chọn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét