Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Vitamin Nature's Way Omega 3 vị nho (50 viên) của Úc cho bé từ 3 tuổi trở lên

Vitamin Nature's Way Omega 3 vị nho (50 viên) - Bổ sung dưỡng chất hoàn hảo cho trĩ não của bé

Dù chế độ ăn uống của bé yêu có khoa học và hoàn hảo đến mấy thì bé vẫn có nguy cơ thiếu hụt dưỡng chất và cơ thể không được đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng, đặc biệt là trong giai đoạn bé phát triển vượt trội từ thời thơ ấu.
Omega 3 là một trong những loại dưỡng chất có rất ít trong các loại thực phẩm hàng ngày. Omega đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thị lực và trí não của bé. Do đó, mẹ hãy bổ sung dưỡng chất này cho bé bằng đường uống nhé!

Vitamin Nature's Way Omega 3 vị nho được bào chế từ dầu cá, cung cấp nguồn Omega 3 dồi dào, đáp ứng nhu cầu của cơ thể bé, giúp bé phát triển trí não và thị giác vượt bậc nhất.

Vitamin-Nature's-Way-Omega-3-vi-nho

Vitamin Nature's Way Omega 3 vị nho được bào chế từ dầu cá

Thêm thông tin chính về Vitamin Nature's Way Omega 3 vị nho (50 viên)

Vitamin Nature's Way Omega 3 vị nho không chứa Gluten, cồn, chất tạo màu, tạo mùi hay các loại chất hóa học độc hại nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng.
Vitamin dạng viên nang mềm, bé có thể nhai trực tiếp và nuốt hoặc mẹ cũng có thể cắt viên nang ra và trộn vào sữa, thức ăn của bé đều được.
Chú ý: sản phẩm dạng viên nang mềm, trong quá trình vận chuyển cũng như bảo quản các viên nang mềm rất dễ bị vỡ ra, tạo thành hiện tượng viên nang bị ẩm ướt, loang lổ và có mùi hơi tanh... Tuy nhiên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm rằng, chất lượng sản phẩm không hề bị ảnh hưởng nhé.
Tốt nhất mẹ nên vặn chặt nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Liều lượng sử dụng:
Sản phẩm dành cho bé từ 3 tuổi trở lên, mỗi ngày cho bé uống 1-2 viên hoặc tham khảo ý kiến của Bác sĩ.
Bổ sung Omega 3 thường xuyên sẽ giúp bé tăng khả năng ghi nhớ, khả năng học hỏi cũng như có phản xạ linh hoạt hơn. Những điều này rất tốt cho việc học tập của bé. Do đó, mẹ hãy bổ sung Omega 3 thường xuyên cho bé nhé!

Vitamin-Nature's-Way-Omega-3-vi-nho-2

Vitamin  giúp bé tăng khả năng học hỏi, phát triển trí não

Ngoài ra, mẹ cũng có thể tham khảo một số loại vitamin dạng kẹo dưới đây để bổ sung cho bé nhé:

Vitamin Nature's Way tổng hợp và miễn dịch (60 viên)
Vitamin Nature's Way Vitamin C và Kẽm (60 viên)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét